.

Phát huy trí tuệ cựu chiến binh Bà Rịa-Vũng Tàu tại Đại hội toàn quốc

Cập nhật: 16:47, 26/12/2022 (GMT+7)

Đó là mong mỏi của bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tại buổi gặp gỡ Đoàn đại biểu cựu chiến binh tỉnh tham dự Đại hội Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tham dự có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy và 5 đại biểu đại diện cán bộ, hội viên cựu chiến binh tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tham dự Đại hội.

Bà Nguyễn Thị Yến cho biết, tham dự Đại hội Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ VII, năm 2022 là niềm vinh dự và cơ hội quý báu để các đại biểu của tỉnh giao lưu, học hỏi các mô hình hay, hiệu quả từ các địa phương bạn để nâng cao chất lượng công tác Hội trên địa bàn tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Do đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu, trong quá trình diễn ra Đại hội, các đại biểu đại diện cho tỉnh tham gia đầy đủ các hoạt động, phiên thảo luận, phát huy trí tuệ và chuyển tải đầy đủ tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của cán bộ, hội viên cựu chiến binh tỉnh tới Đại hội. “Ngoài các hoạt động chính, các đại biểu cần tham gia các hoạt động bên lề, phát huy và góp phần quảng bá hình ảnh đẹp người bộ đội cụ Hồ nói riêng và vùng đất, con người Bà Rịa-Vũng Tàu nói chung tới Đại hội”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh.

Cùng với đó, bà Nguyễn Thị Yến cũng yêu cầu, Đoàn Đại biểu của tỉnh nắm bắt, tiếp thu kỹ tinh thần, chủ trương, các nghị quyết của Đại hội để kịp thời triển khai đến các cán bộ, hội viên, góp phần phát triển hoạt động hội trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với Đoàn Đại biểu tỉnh tham dự Đại hội.
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với Đoàn Đại biểu tỉnh tham dự Đại hội.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thị Yến cũng gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng năm mới tới cán bộ, hội viên cựu chiến binh và toàn thể cựu quân nhân trên địa bàn tỉnh; đồng thời, tặng các phần quà cho các đại biểu đại diện cho tỉnh tham dự Đại hội.

Đại hội Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ XII, năm 2022 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, từ ngày 29-31 tháng 12. Đây là sự kiện quan trọng trong đời sống chính trị - xã hội của cựu chiến binh, cựu quân nhân và nhân dân cả nước, qua đó tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp to lớn của Hội Cựu chiến binh Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có 5 đại biểu tham dự Đại hội, trong đó, ông Mã Thành Sơn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh là đại biểu đương nhiên.

PHÚ XUÂN

                   

 

 

 

.
.
.