Thị trưởng TP Sanjo (Nhật Bản) ấn tượng về truyền thống của Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Sáu, 07/10/2022, 21:07 [GMT+7]
In bài này
.

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sáng 7/10, ông Ryo Takizawa, Thị trưởng TP. Sanjo (Nhật Bản) đã tham quan Bảo tàng tỉnh và Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ông Ryo Takizawa, Thị trưởng TP. Sanjo tham quan Bảo tàng tỉnh.
Ông Ryo Takizawa, Thị trưởng TP. Sanjo tham quan Bảo tàng tỉnh.

Tham quan tại Bảo tàng tỉnh, ông Ryo Takizawa cùng các thành viên trong đoàn đã bày tỏ sự ấn tượng khi được giới thiệu về điều kiện tự nhiên, truyền thống cách mạng của quân và dân Bà Rịa - Vũng Tàu trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, văn hóa, con người, tiềm năng, thế mạnh trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh qua những hiện vật, hình ảnh được trưng bày tại bảo tàng.

Tại Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu, Đoàn được nghe bà Trương Huỳnh Như, Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu khái quát về trường, các ngành nghề đang được đào tạo tại trường. Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu là nơi đào tạo nguồn nhân lực chính của tỉnh, sinh viên sau khi tốt nghiệp được làm việc cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp. Trường cũng nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia Nhật Bản, trong đó có TP. Sanjo về lĩnh vực ngôn ngữ và chuyên môn…

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
.