.

Tăng cường quan hệ hợp tác giữa TP. Vũng Tàu và TP. Gunsan (Hàn Quốc)

Cập nhật: 19:32, 26/10/2022 (GMT+7)

Phát biểu trong buổi làm việc với Đoàn đại biểu TP.Gunsan (tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc) khi đến thăm TP.Vũng Tàu (sáng 26/10), Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu Hoàng Vũ Thảnh khẳng định:  Hàn Quốc là một trong những đối tác quan trọng về đầu tư, thương mại, hợp tác phát triển của TP.Vũng Tàu. “Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nhân, DN Hàn Quốc đến đầu tư, làm ăn tại địa phương”.

Đoàn công tác TP.Gunsan (Hàn Quốc) và lãnh đạo TP.Vũng Tàu chụp hình lưu niệm.
Đoàn công tác TP.Gunsan (Hàn Quốc) và lãnh đạo TP.Vũng Tàu chụp hình lưu niệm.

Thay mặt đoàn, ông Kim Seog Geun, Tổng Giám đốc Ban An toàn tổng quan TP.Gunsan trân trọng sự đón tiếp trọng thị của TP.Vũng Tàu và khẳng định, sau 30 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, chính quyền và nhân dân hai nước đã nỗ lực xây dựng mối quan hệ hữu nghị, hợp tác tốt đẹp về mọi mặt.

Ông Kim Seog Geun cho biết sẽ tiếp tục kết nối, giới thiệu để nhân dân, các DN của TP.Gunsan biết đến Vũng Tàu nhiều hơn. Trong đó, sẽ kết nối để nhà đầu tư vào các dự án về cảng biển, chế biến và xuất khẩu hải sản tại TP.Vũng Tàu; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể dục thể thao giữa người dân hai địa phương.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên cùng nhau thảo luận, bày tỏ mong muốn hợp tác để đầu tư các dự án cảng biển, bến du thuyền, các chương trình phúc lợi, an sinh dành cho người dân tại TP.Vũng Tàu.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

 
.
.
.