Khai mạc Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 12

Thứ Năm, 13/10/2022, 10:14 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 13/9, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 đã khai mạc Hội nghị lần thứ 12 nhằm đánh giá tình hình kinh tế - xã hội – quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022 và cho ý kiến một số nội dung quan trọng.

Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và ông Nguyễn Văn Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị. (ảnh dưới)

 Phát biểu khai mạc hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh cho biết, Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần này diễn ra trong bối cảnh tình hình dịch bệnh tiếp tục được kiểm soát hiệu quả, các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ và khởi sắc trên nhiều lĩnh vực.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh phát biểu khai mạc hội nghị
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh phát biểu khai mạc hội nghị

Công tác xây dựng Đảng cũng được triển khai đồng bộ, toàn diện, hiệu quả. Hệ thống chính trị tỉnh được củng cố ngày càng vững mạnh, niềm tin của nhân dân vào vai trò lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của chính quyền các cấp ngày càng được cải thiện, nâng cao….

Những kết quả này tạo động lực, nền tảng quan trọng thúc đẩy phục hồi phát triển kinh tế bền vững, bảo đảm dư địa về nguồn lực để ứng phó có hiệu quả với những rủi ro, thách thức, biến động trong trung và dài hạn sắp tới.

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đại biểu phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, nghiên cứu, thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện các báo cáo, tờ trình và hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình hội nghị đề ra.

“Hội nghị cũng là cơ hội để đánh giá những hạn chế trong quá trình triển khai các nhiệm vụ chính trị 9 tháng năm 2022, qua đó xác định những nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng còn lại của năm 2022 để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhằm đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết số 03-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đề ra”, Bí thư Phạm Viết Thanh nhấn mạnh.

MINH THIÊN – NHẬT LINH

 

;
.