TP. Vũng Tàu tuyển chọn được 31 hiệu trưởng, phó hiệu trưởng

Thứ Năm, 11/08/2022, 12:42 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 11/8, UBND TP. Vũng Tàu đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định cho bổ nhiệm chức danh quản lý thuộc UBND TP. Vũng Tàu quản lý đối với 12 hiệu trưởng và 19 phó hiệu trưởng các trường học trên địa bàn thành phố. Đây là những người đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức quản lý các đơn vị sự nghiệp giáo dục của TP. Vũng Tàu.

Lãnh đạo TP. Vũng Tàu trao quyết định bổ nhiệm chức danh quản lý đối các viên quản lý trúng tuyển chức danh Hiệu trưởng.
Lãnh đạo UBND TP. Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng và trao quyết định bổ nhiệm chức danh quản lý đối các viên quản lý trúng tuyển chức danh hiệu trưởng.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho hay, kỳ thi tuyển chức danh viên chức quản lý các đơn vị sự nghiệp giáo dục được chuẩn bị kỹ. Việc thẩm định hồ sơ và tổ chức các vòng thi được thực hiện chặt chẽ, đúng quy định. Việc lựa chọn và bổ nhiệm người trúng tuyển được xem xét nhiều mặt, cân nhắc kỹ lưỡng, đảm bảo công tâm, khách quan, trung thực. Nhân sự được bổ nhiệm đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định, việc bổ nhiệm được thực hiện đúng quy trình. 

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu trao quyết định bổ nhiệm đối với cho các viên chức quản lý trúng tuyển chức danh Hiệu trưởng.
Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu trao quyết định bổ nhiệm cho các viên chức quản lý trúng tuyển chức danh hiệu trưởng.

Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cũng biểu dương sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của viên chức trong quá trình công tác trong ngành giáo dục. Đồng thời tin tưởng các hiệu trưởng, phó hiệu trưởng vừa được bổ nhiệm tiếp tục nỗ lực học hỏi, phấn đấu, rèn luyện không ngừng, phát huy những điểm mạnh để đáp ứng nhu cầu công việc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo TP. Vũng Tàu trao quyết định bổ nhiệm chức danh quản lý đối các viên quản lý trúng tuyển chức danh Phó Hiệu trưởng.
Lãnh đạo TP. Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng và trao quyết định bổ nhiệm chức danh quản lý đối các viên quản lý trúng tuyển chức danh phó hiệu trưởng.

Trước đó, UBND TP. Vũng Tàu tổ chức Kỳ thi tuyển chức danh viên chức quản lý các đơn vị sự nghiệp giáo dục với 42 chỉ tiêu gồm 13 chỉ tiêu hiệu trưởng và 29 chỉ tiêu phó hiệu trưởng. Trong số 98 thí sinh tham dự kỳ thi có 28 thí sinh đăng ký thi vị trí hiệu trưởng, 70 thí sinh đăng ký thị vị trí phó hiệu trưởng. Qua 2 vòng thi viết và thi trình bày đề án, thành phố đã tuyển chọn được 31 viên chức để bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý các trường gồm 12 hiệu trưởng và 19 phó hiệu trưởng.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

;
.