.

Người lao động được nghỉ lễ Quốc khánh 2 ngày

Cập nhật: 18:24, 24/08/2022 (GMT+7)

UBND tỉnh vừa ban hành thông báo việc nghỉ lễ và treo cờ Tổ quốc nhân Quốc khánh 2/9.

Theo đó, CBCCVC, lực lượng vũ trang, người lao động trong các cơ quan hành chính sự nghiệp, cơ quan Đảng, đoàn thể, DN và các cơ sở kinh tế… được nghỉ làm việc dịp lễ Quốc khánh 2 ngày (ngày 1 và 2/9).

UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, DN, trường học, bệnh viện, đơn vị lực lượng vũ trang, tổ chức tôn giáo, cơ sở tôn giáo và hộ nhân dân treo cờ Tổ quốc chào mừng lễ Quốc khánh. Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ phù hợp.

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm thực hiện việc nghỉ lễ, treo cờ Tổ quốc và bố trí người trực cơ quan, trực chuyên môn, trực cấp cứu, cứu hộ, phòng tránh cháy nổ và tổng vệ sinh làm sạch, đẹp khu phố, đường phố. Đồng thời, thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình diễn biến dịch COVID-19, dịch sốt xuất huyết, các dịch bệnh truyền nhiễm khác, phát huy vai trò của chính quyền cơ sở, địa bàn dân cư trong công tác phòng, chống dịch.

CẨM NHUNG

.
.
.