Nâng cao chất lượng chương trình trải nghiệm hè cho thanh thiếu nhi

Thứ Ba, 30/08/2022, 19:17 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/8, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo hè tỉnh chủ trì cuộc họp thông qua dự thảo báo cáo tổng kết hè và thống nhất đề xuất khen thưởng công tác hè năm 2022.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thông qua Dự thảo báo cáo kết quả tổ chức các hoạt động hè năm 2022, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến như: cần nâng cao chất lượng tổ chức các chương trình trải nghiệm thực tế; cơ chế, thành phần khen thưởng các cá nhân, tập thể trong hoạt động hè ở các đơn vị, các địa phương, thống nhất thời gian tổ chức chương trình tổng kết hè… Chương trình tổng kết hè năm 2022 dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 8/9.

Phát biểu chỉ đạo, ông Trần Văn Tuấn, đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh đoàn rà soát, báo cáo đề xuất phương án khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè. Ông Trần Văn Tuấn nhấn mạnh, hoạt động hè là sân chơi để các em thiếu nhi, được trải nghiệm, trang bị kỹ năng và tạo đà tâm lý cho các em chuẩn bị bước vào năm học mới.

Trong đó, luôn chú trọng, quan tâm đến đối tượng thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa. Tỉnh đoàn và các địa phương cần nghiên cứu, học hỏi để các chương trình trải nghiệm hè cho thanh thiếu nhi đổi mới, sáng tạo và nâng cao tính quy mô.

MAI NGỌC

;
.