Đồng bộ Fanpage của MTTQ các cấp

Thứ Sáu, 05/08/2022, 19:40 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 5/8, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các địa phương để triển khai Trang cộng đồng (Fanpage) của MTTQ Việt Nam. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho biết, Fanpage sẽ kịp thời thông tin về nghiệp vụ, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân nhanh nhất. Fanpage cũng tạo môi trường giao tiếp điện tử giữa các cá nhân, tổ chức trong nước và kiều bào ta ở nước ngoài với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; giữa CBCCVC, NLĐ trong hệ thống Mặt trận… Từ đó, góp phần hiện đại hóa các mối quan hệ, định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội về các nhiệm vụ mà Trung ương MTTQ Việt Nam đang triển khai, thực hiện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được tập huấn kỹ năng thành lập, vận hành Fanpage; cách thức quản trị hệ thống thông tin trên Fanpage đối với cán bộ mặt trận các cấp; cách quản lý, vận hành, kết nối hệ thống Fanpage MTTQ các cấp và một số kinh nghiệm xây dựng, phát triển Fanpage.

UBMTTQ Việt Nam các cấp, các tập thể, cá nhân thuộc MTTQ các cấp đều có thể lập Fanpage để giới thiệu, tuyên truyền, cung cấp thông tin và vận động nhân dân hưởng ứng các chương trình, hoạt động của MTTQ Việt Nam các cấp thông qua mạng xã hội.

Sau hội nghị này, toàn bộ Fanpage của hệ thống MTTQ cả nước sẽ chính thức đồng bộ.

THI PHONG

;
.