.
BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH

Gặp mặt, tuyên dương học sinh giỏi, xuất sắc

Cập nhật: 19:20, 15/07/2022 (GMT+7)

Ngày 15/7, Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt, tuyên dương học sinh (HS) giỏi, xuất sắc là con của các cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương thành tích mà các cháu HS đã đạt được trong quá trình học tập. Đồng thời mong các cháu tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu, đạt thành tích cao hơn nữa để cha, mẹ an tâm công tác, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao 33 suất học bổng (trị giá 500 ngàn đồng/suất) cho các em HS là con của các cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc LLVT tỉnh đạt danh hiệu HS giỏi 5 năm liền, 9 năm liền và 12 năm liền; trao 12 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các em HS là con của các cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc LLVT tỉnh đạt giải tại các kỳ thi HS giỏi cấp tỉnh và cấp huyện, thị xã, thành phố năm học 2021-2022. Kinh phí tặng học bổng được trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em Bộ CHQS tỉnh.

MINH NHÂN

.
.
.