Thành lập Chi bộ Công ty TNHH E-TOP Việt Nam

Thứ Tư, 22/06/2022, 19:04 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 22/6, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Công ty TNHH E-TOP Việt Nam (KCN Phú Mỹ 1, TX.Phú Mỹ) do bà Nguyễn Thị Mai, đảng viên Chi bộ Cơ động, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH E-TOP Việt Nam làm Bí thư Chi bộ.

Bà Lương Thị Lệ Hằng, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao quyết định thành lập Chi bộ của Công ty TNHH E- TOP Việt Nam.
Bà Lương Thị Lệ Hằng, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao quyết định thành lập Chi bộ của Công ty TNHH E-TOP Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lương Thị Lệ Hằng, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cho biết, Chi bộ của Công ty TNHH E-TOP Việt Nam có 4 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên dự bị. Việc thành lập tổ chức Đảng trong DN là động lực để Chi bộ đứng ra giúp đỡ, giới thiệu quần chúng ưu tú trong Công ty có phẩm chất chính trị, lập trường tư tưởng tốt muốn phấn đấu đứng trong hàng ngũ của Đảng được kết nạp Đảng. Mặt khác, các đảng viên của Chi bộ là những nồng cốt thực hiện những trọng trách công ty đồng thời đóng vai trò lãnh đạo toàn diện của Chi bộ trong thực hiện nhiệm chính trị của đơn vị.

Bà Nguyễn Thị Mai, Bí thư Chi bộ Công ty TNHH E-TOP Việt Nam cũng khẳng định sẽ cùng các đảng viên của Chi bộ tiếp thu những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước truyền tải đến công nhân Công ty đồng thời sẽ thực hiện vai trò là cầu nối phản ánh tâm tư nguyện vọng của quần chúng.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Chi bộ Cơ động chúc mừng Chi bộ của Công ty TNHH E- TOP Việt Nam.
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Chi bộ Cơ động chúc mừng Chi bộ của Công ty TNHH E- TOP Việt Nam.

MINH THIÊN - HUYỀN TRANG - NGUYỄN LỘC

;
.