.
HỘI THI GIẢNG VIÊN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ GIỎI NĂM 2022

Giảng viên Nguyễn Thị Hồng Lam giành giải Nhất

Cập nhật: 19:53, 30/06/2022 (GMT+7)

Ngày 30/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi Giảng viên Lý luận chính trị giỏi năm 2022 để tiếp tục phát huy vai trò của công tác giáo dục lý luận chính trị, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng giảng dạy của đội ngũ giảng viên chuyên trách và không chuyên trách.

Phát biểu khai mạc hội thi, ông Nguyễn Văn Xinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi cho biết, công tác giáo dục lý luận chính trị được xem là một bộ phận quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng nhằm trang bị cho cán bộ, Đảng viên và Nhân dân bản lĩnh chính trị vững vàng, từ đó nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn. Để việc học tập lý luận chính trị đạt hiệu quả cao thì đội ngũ giảng viên lý luận chính trị đóng vai trò quan trọng.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 11 thí sinh là giảng viên chuyên trách và không chuyên trách đến từ các huyện, thị xã, thành phố. Thí sinh trải qua 3 phần thi: soạn giáo án, giảng trực tiếp và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Nội dung thi là các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị do Ban Tuyên giáo Trung ương ban hành.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho giảng viên Nguyễn Thị Hồng Lam, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Côn Đảo; giải Nhì thuộc về giảng viên Trần Thị Kim Loan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Bà Rịa; giải Ba cho giảng viên Nguyễn Quý Phúc, Trưởng Phòng GD-ĐT TX. Phú Mỹ và 8 giải Khuyến khích cho các giảng viên có thành tích.

HẢI BÌNH

 
.
.
.