Hành trình tuổi trẻ đến với địa chỉ đỏ

Chủ Nhật, 26/06/2022, 17:55 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 25/6, tại xã Long Phước (TP. Bà Rịa), Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình Hành trình tuổi trẻ đến với địa chỉ đỏ; kết hợp tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Dân vận khéo”, công tác giáo dục của Đoàn giai đoạn 2017-2022.

Chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen cho các  tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Dân vận khéo”,  công tác giáo dục của Đoàn giai đoạn 2017-2022.
Chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Dân vận khéo”, công tác giáo dục của Đoàn giai đoạn 2017-2022.

Trong chương trình, hơn 100 cán bộ đoàn, ĐVTN đã thắp nhang tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ xã, tham quan địa đạo Long Phước và thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng…

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã trao Bằng khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Dân vận khéo”, công tác giáo dục của đoàn giai đoạn 2017-2022; tặng 1 bộ trống Đội cho Trường TH Long Sơn 1 (TP. Vũng Tàu).

.Thực hiện hành trình “Khẳng định tiềm năng, nâng tầm hội nhập” do Tỉnh Đoàn phát động, ngày 25/6, Huyện Đoàn Long Điền phối hợp với Công ty TNHH Chan Chun Vina (thuộc Cụm công nghiệp An Ngãi) tổ chức chương trình hướng nghiệp với chủ đề “Truyền đạt cảm hứng, khơi dậy tiềm năng” cho hơn 80 ĐVTN, HS các trường THPT trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, ĐVTN, HS được đại diện Công ty TNHH Chan Chun Vina giới thiệu về công ty, tư vấn tuyển dụng, thông tin nhu cầu tuyển dụng, cùng các chính sách phúc lợi cho người lao động làm việc tại đây.

.Trong 2 ngày 25 và 26/6, Thành Đoàn Bà Rịa tổ chức lớp bồi dưỡng Kỹ năng sinh hoạt Đoàn dành cho cán bộ Đoàn năm 2022. Hơn 100 cán bộ Đoàn, ĐVTN TP.Bà Rịa được trang bị một số kỹ năng như: Tổ chức sinh hoạt hè, các trò chơi, bài nhảy dân vũ…

Tin, ảnh: MAI NGỌC

 
;
.