.

Xây dựng đội ngũ cán bộ công chức tận tâm, năng lực

Cập nhật: 20:37, 17/05/2022 (GMT+7)

Ngày 17/5, Ban Chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở TP. Vũng Tàu tiếp tục tổ chức kiểm tra việc thực hiện QCDC ở cơ sở gắn với công tác cải cách hành chính (CCHC) tại phường 4.

Thời gian qua, phường 4 đã triển khai thực hiện QCDC ở cơ sở trong CCHC đạt được nhiều kết quả tích cực. Tinh thần, thái độ phục vụ người dân của cán bộ, công chức có nhiều chuyển biến tích cực, luôn trách nhiệm, nhiệt tình. Từ đầu năm đến nay, bộ phận một cửa phường 4 đã tiếp nhận 4.136 hồ sơ TTHC, tất cả đều được giải quyết đúng thời gian cho người dân. Bố trí cán bộ tiếp công dân hàng tuần để kịp thời giải quyết những kiến nghị cho người dân. 100% văn bản sử dụng chữ ký số, chứng thư số.

Ông Lê Xuân Tú, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Vũng Tàu, Trưởng Đoàn kiểm tra ghi nhận những nỗ lực của cán bộ, công chức phường 4 trong thực hiện QCDC ở cơ sở gắn với công tác CCHC. Tuy nhiên, công tác CCHC vẫn chưa đạt được kết quả tốt. Chỉ số xếp hạng CCHC của phường còn xếp vị trí thấp so với các xã, phường khác trong toàn tỉnh. Đồng thời đề nghị phường 4 đẩy mạnh hơn nữa công tác CCHC, công khai, minh bạch hơn cho người dân trong giải quyết TTHC, chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ công chức tận tâm, năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ, phục vụ dân tốt hơn, góp phần nâng cao sự hài lòng của người dân với chính quyền.

THI PHONG

.
.
.