.

Báo Khánh Hòa long trọng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống

Cập nhật: 18:05, 23/04/2022 (GMT+7)

Ngày 23/4, tại TP.Nha Trang, Báo Khánh Hòa đã tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống Báo Khánh Hòa (26/4/1947 – 26/4/2022).

Ông Nguyễn Quốc Minh phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm của Báo Khánh Hòa.
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Quốc Minh phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm của Báo Khánh Hòa.

Tham dự có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh; Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Hải Ninh; các lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo các cơ quan báo chí trung ương và địa phương…

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa chúc mừng Ban biên tập báo Khánh Hòa. Ảnh: TRUNG VŨ
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa chúc mừng Ban biên tập báo Khánh Hòa. Ảnh: TRUNG VŨ

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Báo Khánh Hòa và nhìn lại chặng đường phát triển của tờ báo trong 75 năm qua.  

Ông Trần Duy Hưng - Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa đọc diễn văn ôn lại truyền thống 75 năm của Báo Khánh Hòa.
Ông Trần Duy Hưng - Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa đọc diễn văn ôn lại truyền thống 75 năm của Báo Khánh Hòa.

Ngày 26/4/1947, tại chiến khu Hòn Dữ (tỉnh Khánh Hòa), số báo Thắng đầu tiên ra đời đánh dấu cột mốc hình thành và triển của Báo Khánh Hòa ngày nay.

Trước sự phát triển ngày càng nhanh chóng của thông tin mạng, ngày 2/4/2003, Trang tin điện tử Báo Khánh Hòa ra mắt bạn đọc, góp phần mở rộng thông tin trong tỉnh đến với bạn đọc cả nước và quốc tế. Năm 2017, Trang tin điện tử Báo Khánh Hòa đã được nâng cấp toàn diện - trở thành Báo Điện tử Khánh Hòa.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Khắc Toàn đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực và những thành tích nổi bật của Báo Khánh Hòa trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu thời gian tới, Báo Khánh Hòa cần giữ vững tính Đảng của tờ báo, tiếp tục đổi mới toàn diện; đẩy mạnh chuyển đổi số để cải tiến, nâng cao chất lượng các ấn phẩm.

Nhân dịp này, Tỉnh ủy Khánh Hòa đã tặng hoa chúc mừng Báo Khánh Hòa. Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã tặng Bằng khen cho tập thể Báo Khánh Hòa và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc.

NGUYỄN THI

.
.
.