.

Khai mạc chung khảo Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi toàn quốc

Cập nhật: 11:29, 17/03/2022 (GMT+7)

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các Đoàn có báo cáo viên tham dự Hội thi.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn có báo cáo viên tham dự Hội thi.

Sáng 17/3, tại tỉnh Khánh Hòa, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức lễ khai mạc vòng chung khảo Hội thi báo cáo viên, tuyên truyên viên giỏi toàn quốc năm 2022.

Đây là dịp để các báo cáo viên, tuyên truyền viên trau dồi kiến thức; giao lưu, học hỏi kỹ năng, nghiệp vụ, kinh nghiệm để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của mình.

Hội thi cũng nhằm cụ thể hóa yêu cầu về nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đây là công việc thường xuyên, phải được thực hiện một cách nghiêm túc trong suốt cả nhiệm kỳ; là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng và cả hệ thống chính trị để mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững và thực hiện đúng đắn, sáng tạo Nghị quyết của Đảng; tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng, sự đồng thuận cao trong nhân dân.

Hội thi diễn ra đến hết ngày 18/3, với sự tham dự của 27 báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ Đảng bộ Quân đội, Đảng bộ Công an Trung ương và 21 tỉnh thành phố: Hà Giang, Điện Biên, Lào Cai, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Bắc Ninh, Hà Nội, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Lâm Đồng, Phú Yên, Vĩnh Long, Bến Tre, Cần Thơ, Long An, TP. Hồ Chí Minh và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Thiếu tá Bùi Lâm Triều, Trợ lý Tuyên huấn, Bộ CHQS tỉnh đại diện Đảng bộ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tham dự Hội thi với chuyên đề: Xây dựng Thế trận lòng dân theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

PHÚ XUÂN - XUÂN LỤC

.
.
.