Nâng cao chất lượng tuyên truyền trên Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh

Thứ Tư, 16/02/2022, 11:23 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 16/2, ông Lê Văn Lâm (ảnh dưới), Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp của Ban Biên tập, Ban Quản trị Cổng thông tin điện tử (CTTĐT) Đảng bộ tỉnh nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, tuyên truyền trên website này. 

Từ ngày ra mắt (9/7/2021) đến nay, CTTĐT Đảng bộ tỉnh (địa chỉ website: baria-vungtau.dcs.vn) là kênh thông tin chính thống của Đảng bộ tỉnh; phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng; cập nhật thường xuyên các hoạt động của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; cung cấp đầy đủ thông tin và giải đáp kịp thời kiến nghị của nhân nhân. Qua hơn 7 tháng hoạt động, website này đã thu hút hơn 2 triệu lượt truy cập (trung bình 7.000 lượt/ngày).

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dũng, Quyền Tổng Biên tập Báo BR-VT cho biết, đơn vị sẵn sàng phối hợp trong việc tổ chức các lớp tập huấn sản xuất tin, bài, video cho cộng tác viên của CTTĐT Đảng bộ tỉnh.
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo BR-VT cho biết, Báo BR-VT sẵn sàng phối hợp trong việc tổ chức các lớp tập huấn sản xuất tin, bài, video cho cộng tác viên của CTTĐT Đảng bộ tỉnh.
Quang cảnh cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp.

Tại cuộc họp, các thành viên trong Ban Biên tập, Ban Quản trị của CTTĐT Đảng bộ tỉnh đã thảo luận, đóng góp các ý kiến về việc nâng cao chất lượng, đa dạng nội dung các tin, bài, video đăng tải; có thêm các bài viết chuyên sâu của lãnh đạo các ban đảng, sở, ngành, địa phương; mở các lớp tập huấn viết tin, bài, sản xuất video cho các công tác viên; thay đổi một số điểm trên giao diện website…

Giao diện của CTTĐT Đảng bộ tỉnh.
Giao diện của CTTĐT Đảng bộ tỉnh.

Cũng tại cuộc họp, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về kiện toàn Ban Biên tập, Ban Quản trị của CTTĐT Đảng bộ tỉnh. Theo đó, ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giữ nhiệm vụ Trưởng Ban Biên tập CTTĐT Đảng bộ tỉnh.

Tin, ảnh: HÀN GIANG

;
.