Lãnh đạo TP.Bà Rịa thăm, chúc Tết lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thứ Ba, 01/02/2022, 19:02 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều Mùng 1 Tết (ngày ½),  Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Bà Rịa do ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bà Ria làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các y, bác sĩ, nhân viên y tế đang làm việc tại Trung tâm Y tế TP.Bà Rịa và Bệnh viện Dã chiến Trường CĐ Dầu khí (phường Long Toàn).

Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Bà Rịa chúc Tết, động viên y, bác sĩ tại Trung tâm Y tế TP.Bà Rịa.
Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Bà Rịa chúc Tết, động viên y, bác sĩ tại Trung tâm Y tế TP.Bà Rịa.

Đại diện Trung tâm Y tế TP.Bà Rịa và Bệnh viện Dã chiến Trường CĐ Dầu khí đã thông tin nhanh về công tác phòng, chống dịch COVID- 19 của đơn vị trong thời gian qua; công tác điều trị, chăm sóc cho bệnh nhân mắc COVID-19 và công tác chăm lo đời sống cho cán bộ, nhân viên, người lao động tại đơn vị trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Với tinh thần trách nhiệm cao, lực lượng y tế tuyến đầu tại 2 đơn vị đã nỗ lực cố gắng, đóng góp tích cực cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của  thành phố.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Bà Rịa, Bí thư Thành ủy Đặng Minh Thông ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các cá nhân và tập thể 2 đơn vị. Đồng thời, gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe và mong muốn đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm của “lương y như từ mẫu”, nỗ lực vì sự bình yên của cộng đồng và xã hội.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 

;
Công ty quà tặng doanh nghiệp grand cru
.