HUYỆN CHÂU ĐỨC

Gặp mặt, giao nhiệm vụ cho đảng viên xuất ngũ và nhập ngũ

Thứ Sáu, 11/02/2022, 20:21 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 11/2, Huyện ủy Châu Đức tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ cho 10 đảng viên xuất ngũ và 3 đảng viên sẵn sàng nhập ngũ năm 2022.

Ông Nguyễn Văn Việt, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện Châu Đức tặng quà cho đảng viên xuất ngũ và đảng viên nhập ngũ 2022.
Ông Nguyễn Văn Việt, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện Châu Đức tặng quà cho đảng viên xuất ngũ và đảng viên nhập ngũ 2022.

Năm 2022, huyện Châu Đức có 250 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, trong đó có 3 đảng viên. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Huyện ủy đã lắng nghe các đảng viên trẻ bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình.

Các đảng viên xuất ngũ cũng đã truyền tải những kinh nghiệm quý báu của mình trong sinh hoạt, học tập của môi trường quân đội cho các đảng viên trẻ chuẩn bị nhập ngũ năm 2022. Các đảng viên nhập ngũ hứa quyết tâm phấn đấu rèn luyện, cống hiến, phát huy hết tinh thần trách nhiệm của mình đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Việt, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện Châu Đức biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của 10 đảng viên đã hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự năm 2022. Đồng thời, mong muốn các đảng viên nhập ngũ năm 2022 tiếp tục phát huy truyền thống quê hương và các thế hệ cha, anh đi trước, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người thanh niên đối với Tổ quốc.

Tin, ảnh: MINH ĐOÀN

;
.