Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh: Họp mặt các cơ quan báo chí.

Thứ Hai, 24/01/2022, 17:47 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 24/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức buổi họp mặt các cơ quan báo chí.

Tham dự có ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trần Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các sở ngành và đại diện lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

Ông Phạm Viết Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.
Ông Phạm Viết Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Trong năm 2021, các cơ quan báo chí trung ương, địa phương đã kịp thời thông tin, tuyên truyền, phản ánh toàn diện về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng của tỉnh. Các sự kiện, nội dung quan trọng như Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; chuỗi sự kiện chào mừng 30 năm thành lập tỉnh đã được các cơ quan báo chí thông tin, tuyên truyền sâu rộng.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, phóng viên, biên tập viên, quay phim của các cơ quan báo chí luôn có mặt tại những “điểm nóng”, kịp thời đưa đến người dân những thông tin cụ thể, chính xác, có chiều sâu về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và những giải pháp cụ thể, thiết thực trong phòng, chống dịch của tỉnh. Cùng với đó, báo chí trung ương cũng đã phản ánh nhiều mặt của đời sống xã hội của người dân trong tỉnh.

Phóng viên Đài PT-TH tỉnh và Báo BR-VT tác nghiệp tại Cơ sở điều trị bệnh nhân COVID-19 Bệnh viên Vũng Tàu.
Phóng viên Đài PT-TH tỉnh và Báo BR-VT tác nghiệp tại Cơ sở điều trị bệnh nhân COVID-19 Bệnh viên Vũng Tàu.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh đánh giá cao và gửi lời cảm ơn những nỗ lực, cố gắng và những thành tích đạt được trong công tác thông tin, tuyên truyền, phản biện xã hội của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, báo chí đã thực sự trở thành những “chiến sĩ” góp phần vào thành công trong việc kiểm soát được dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Ông Phạm Viết Thanh cho biết, trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục nỗ lực, cải thiện “sự kết nối” và nâng cao hiệu quả công tác cung cấp thông tin cho báo chí; đồng thời, mong muốn báo chí tiếp tục đồng hành, hỗ trợ tỉnh vì mục tiêu chung phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh trên địa bàn tỉnh và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

PHÚ XUÂN

 

;
.