Kết thúc chuyến thăm, chúc Tết nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo

Thứ Hai, 24/01/2022, 12:37 [GMT+7]
In bài này
.

Sau 17 ngày hành trình trên biển, tàu Trường Sa 10 và tàu Trường Sa 19 chở 2 Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ trên các nhà giàn DK1, tàu trực, Trạm radar 590 và các cơ quan dân chính đảng huyện Côn Đảo nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đã cập cảng Lữ đoàn 171 (TP. Vũng Tàu) sáng 24/1.

Cán bộ, chiến sĩ tàu Trường Sa 10 vận chuyển gạo lên nhà giàn DK1/21.
Cán bộ, chiến sĩ tàu Trường Sa 10 vận chuyển gạo lên nhà giàn DK1/21.

Trong điều kiện sóng to, gió lớn, 2 Đoàn công tác đã khắc phục khó khăn, luôn quán triệt mệnh lệnh, kế hoạch của cấp trên; chủ động, linh hoạt, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Theo đó, hơn 50 tấn hàng hóa cùng nhiều phần quà Tết đã được chuyển đến 15 nhà giàn DK1, 8 tàu trực, Trạm radar 590 và 14 cơ quan dân chính đảng huyện Côn Đảo. Những phần quà và hàng hóa này góp phần đem lại cái Tết đầm ấm hơn cho cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu biển, đảo của Tổ quốc.

Phát biểu trong buổi gặp mặt Đoàn công tác vào sáng cùng ngày, Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Vùng 2 Hải quân ghi nhận và biểu dương những nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của các thành viên trong Đoàn công tác và cán bộ, chiến sĩ tàu Trường Sa 10, tàu Trường Sa 19. Đồng thời, đề nghị các phóng viên tham gia chuyến đi thông qua tác phẩm báo chí truyền tải, chia sẻ với người dân cả nước về cuộc sống, nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ trên các con tàu trực và nhà giàn DK1. Qua đó, tô thắm thêm hình ảnh người lính Bộ đội Cụ Hồ, người chiến sĩ Hải quân.

Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Vùng 2 Hải quân trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ đi thăm, chúc Tết.
Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Vùng 2 Hải quân trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ đi thăm, chúc Tết.

Dịp này, Vùng 2 Hải quân đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ trên các nhà giàn DK1, tàu trực, Trạm radar 590 và các cơ quan dân chính đảng huyện Côn Đảo.

Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM

;
.