Ban đại diện Hội thánh Tin lành thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Thứ Sáu, 21/01/2022, 10:52 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 21/1, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy, đại diện UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Nội vụ đã tiếp Ban đại diện Hội thánh Tin lành BR-VT đến thăm, chúc Tết nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 (ảnh dưới).

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thị Yến đã ghi nhận những đóng góp to lớn của các tổ chức tôn giáo nói chung và Hội thánh Tin lành BR-VT nói riêng đã cùng tỉnh thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch COVID-19, chăm lo an sinh xã hội. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Hội thánh tiếp tục đóng góp tích cực vì sự phát triển chung của địa phương.

Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, Trưởng Ban đại diện Hội thánh Tin lành BR-VT đã gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để hoạt động tôn giáo trên địa bàn tỉnh diễn ra thuận lợi. Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm cũng đánh giá cao kết quả phòng chống dịch bệnh, phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2021; đặc biệt là tỉnh đã tạo điều kiện cho mọi người dân trên địa bàn tỉnh được tiêm vắc xin phòng COVID-19 ngay khi nguồn vắc xin được phân bổ về tỉnh.

Tin, ảnh: MINH THIÊN

 

;
.