.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng chức sắc tôn giáo nhân dịp Giáng sinh

Cập nhật: 23:23, 15/12/2021 (GMT+7)

Ngày 15/12, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh do ông Huỳnh Văn Danh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà Giám mục Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn, Giám mục Giáo phận Bà Rịa và một số tổ chức, chức sắc đạo Công giáo và Tin lành tại TP. Bà Rịa, TP. Vũng Tàu, TX. Phú Mỹ và các huyện Châu Đức, Xuyên Mộc nhân dịp Giáng sinh 2021.

 

Ông Huỳnh Văn Danh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng và tặng quà Giám mục Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn, Giám mục Giáo phận Bà Rịa.
Ông Huỳnh Văn Danh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng và tặng quà Giám mục Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn, Giám mục Giáo phận Bà Rịa.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Huỳnh Văn Danh chúc Giám mục Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn cùng các chức sắc và bà con giáo dân đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, thông tin tới Giám mục, các chức sắc về tình hình kinh tế, xã hội, những thành quả quan trọng tỉnh đạt được trong năm 2021 cũng như thành tựu 30 năm kể từ khi thành lập tỉnh BR-VT. Trong thành quả chung đó, có sự đồng hành, đóng góp của Tòa Giám mục Bà Rịa, các giáo xứ và bà con giáo dân. 

Ông Huỳnh Văn Danh mong muốn các vị giám mục, linh mục tuyên truyền cho bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt các biện pháp 5K trong phòng, chống dịch COVID-19, đặc biệt là trong dịp lễ Giáng sinh sắp tới để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, cộng đồng; mong các chức sắc, bà con giáo dân tiếp tục chung sức cùng chính quyền xây dựng BR-VT ngày càng phát triển.

Giám mục Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn cùng các linh mục trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh nhân dịp Giáng sinh 2021 và khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền với mục tiêu chăm lo cho cuộc sống của người dân ngày càng tốt đẹp hơn.

Tin, ảnh: THI PHONG

.
.
.