.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các linh mục nhân Giáng sinh 2021

Cập nhật: 14:23, 16/12/2021 (GMT+7)

Ngày 16/12, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Trần Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà các linh mục: Nguyễn Văn Lượng, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh; Đinh Phước Đại, Quản hạt Giáo hạt Xuyên Mộc (huyện Xuyên Mộc); Lê Đình Hùng, Quản hạt Giáo hạt Bình Giã (huyện Châu Đức) nhân dịp Giáng sinh 2021.

Ông Trần Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng và tặng quà Linh mục Đinh Phước Đại, Quản hạt Giáo hạt Xuyên Mộc (huyện Xuyên Mộc).
Ông Trần Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng và tặng quà Linh mục Đinh Phước Đại, Quản hạt Giáo hạt Xuyên Mộc (huyện Xuyên Mộc).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Lợi chúc các linh mục cùng bà con giáo dân đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, thông tin đến các linh mục về tình hình kinh tế - xã hội, những thành quả quan trọng của tỉnh đạt được trong năm 2021 cũng như thành tựu nổi bật trong 30 năm từ khi thành lập tỉnh. Để đạt được kết quả đó có sự đồng hành, đóng góp không nhỏ của các linh mục và bà con giáo dân. 

Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trần Văn Lợi cũng mong muốn các linh mục tuyên truyền cho bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt các biện pháp 5K trong phòng, chống dịch COVID-19, đặc biệt là dịp lễ Giáng sinh sắp tới; chung sức cùng chính quyền xây dựng BR-VT ngày càng phát triển.

Các linh mục đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền với mục tiêu chăm lo cho cuộc sống của người dân ngày càng tốt đẹp hơn.

Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM

 

 

.
.
.