Nâng cao chất lượng huấn luyện tại nhà giàn DK1

Thứ Năm, 15/07/2021, 21:14 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 14/7, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng huấn luyện tại các nhà giàn DK1, trên thềm lục địa phía Nam Tổ quốc.

Cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/9 tham gia huấn luyện sẵn sàng chiến đấu.
Cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/9 tham gia huấn luyện sẵn sàng chiến đấu.

Theo báo cáo của Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn DK1, thời gian qua, đơn vị xác định công tác huấn luyện chiến đấu trên các nhà giàn là một nội dung rất quan trọng, xuyên suốt. Hàng năm, các nhà giàn đều xây dựng kế hoạch, chuẩn bị nội dung, vật chất, mô hình huấn luyện bảo đảm thống nhất, chính quy; giáo dục cho bộ đội có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, cùng tập thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 100% cán bộ, chiến sĩ trước khi ra làm nhiệm vụ ở nhà giàn đều được huấn luyện, tập huấn tại bờ đầy đủ các nội dung, chuyên ngành và sử dụng thành thạo các loại vũ khí thiết bị kỹ thuật, thuần thục phương án chiến đấu.

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận, chỉ ra những hạn chế, thiếu sót trong công tác huấn luyện của các nhà giàn DK1 thời gian qua, đồng thời đề xuất những giải pháp khả thi nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện của các nhà giàn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: ĐOÀN MINH

 
;
.