Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hạn chế tối đa việc di chuyển ra khởi khu vực làm việc

Thứ Năm, 15/07/2021, 19:34 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 15/7, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có Công văn số 8497/UBND-VP về việc bảo đảm phòng, chống dịch cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Để kiểm soát chặt chẽ tình hình, không để dịch bệnh xâm nhập và lây nhiễm cho cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và người lao động (NLĐ) tại nơi làm việc, UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sơ, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh khẩn trương sắp xếp, tạo điều kiện cho CBCCVC, NLĐ ăn uống tại cơ quan, đơn vị bằng cách tự mang thức ăn có sẵn hoặc liên hệ với đơn vị cung cấp suất ăn bảo đảm điều kiện an toàn phòng, chống dịch. Đồng thời yêu cầu CBCCVC, NLĐ tuân thủ các nguyên tắc phòng, chống dịch”5K” và hạn chế tối đa việc di chuyển ra khỏi khu vực làm việc cho đến khi về nhà; trường hợp cần thiết phải khai báo và được sự chấp thuận của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị.

Trước đó, ngày 13/7, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 8405/UBND-VP về phương án di chuyển làm việc đối với CBCCVC, NLĐ tại các cơ quan, đơn vị.

NGỌC NGUYỄN

 

 

;
.