TX.Phú Mỹ: Tổng kết Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ Hai, 14/06/2021, 11:15 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 14/6, Ủy ban Bầu cử (UBBC) TX.Phú Mỹ tổ chức Hội nghị Tổng kết Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu chính tại Hội trường UBND TX.Phú Mỹ đến điểm cầu các phường, xã trên địa bàn.

Ông Huỳnh Văn Danh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tham dự hội nghị.
Ông Huỳnh Văn Danh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tham dự hội nghị.

Báo cáo của UBBC TX.Phú Mỹ cho biết, cuộc bầu cử trên địa bàn thị xã diễn ra đúng tiến độ, dân chủ, , đúng quy định pháp luật và thành công; thực sự là ngày hội lớn của toàn dân. Công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bầu cử được các ngành, các cấp quan tâm và thực hiện bằng nhiều hình thức thiết thực. Công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các khu vực bỏ phiếu, khu cách ly được tổ chức tốt với nhiều phương án, kế hoạch cụ thể. Công tác phối hợp giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau bầu cử chặt chẽ, đồng bộ giúp cuộc bầu cử diễn ra an toàn.

Cử tri thị xã thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân với tinh thần trách nhiệm cao. Tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 100%; bầu đủ số lượng 3 ĐBQH (trong số 5 người ứng cử), bầu đủ số lượng 10 đại biểu HĐND cấp tỉnh (trong tổng số 16 người ứng cử), bầu đủ số lượng 35 đại biểu HĐND TX.Phú Mỹ (trong tổng số 58 người ứng cử), bầu 252 đại biểu HĐND cấp xã (trong tổng số 428 người ứng cử). Số lượng đại biểu được bầu bảo đảm đúng cơ cấu, thành phần theo quy định.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 8 cá nhân; Chủ tịch UBND TX.Phú Mỹ tặng Giấy khen cho 50 tập thể và 151 cá nhân, vì đã có thành tích trong công tác tổ chức Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Huỳnh Văn Danh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Ông Huỳnh Văn Danh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

;
.