Phường Hắc Dịch, TX. Phú Mỹ thực hiện nghiêm Quy chế dân chủ

Thứ Hai, 28/06/2021, 20:50 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 28/6, BCĐ thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở (QCDC) tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn đã kiểm tra việc thực hiện QCDC ở cơ sở trên địa bàn phường Hắc Dịch (TX. Phú Mỹ).

Báo cáo tại buổi làm việc, đại diện BCĐ QCDC phường Hắc Dịch cho biết, công tác thực hiện QCDC ở cơ sở của cấp ủy đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể của phường Hắc Dịch được thực hiện nghiêm túc, dân chủ, đúng quy định. QCDC được lồng ghép vào các chương trình, kế hoạch chuyên môn gắn với thực hiện “Năm dân vận khéo 2021” trong cơ quan, đoàn thể, các chi bộ trực thuộc, được nhân dân đồng tình hưởng ứng. Công tác tiếp dân được cấp ủy, chính quyền quan tâm, có lịch phân công cụ thể để người dân tiện theo dõi, liên hệ. Chất lượng tiếp nhận và trả kết quả TTHC cho người dân được nâng cao. Từ đầu năm đến nay, bộ phận một cửa UBND phường đã giải quyết đúng hạn 7.252 hồ sơ TTHC, đạt tỷ lệ 100%. 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Lợi đề nghị các thành viên BCĐ QCDC phường Hắc Dịch nâng cao trách nhiệm, tiếp tục tăng cường tuyên truyền để người dân đồng thuận với các chủ trương của đảng, chính sách của nhà nước về thực hiện QCDC ở cơ sở. Lãnh đạo phường tiếp tục thực hiện tốt công tác tiếp dân để kịp thời giải quyết những vướng mắc, khó khăn, những vấn đề gây bức xúc trong nhân dân. 

THI PHONG

 
;
.