HUYỆN ĐẤT ĐỎ

Bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp diễn ra an toàn, đúng quy định

Thứ Tư, 09/06/2021, 19:27 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 9/6, Ủy ban Bầu cử huyện Đất Đỏ đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Lê Văn Hòa, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bầu cử.
Ông Lê Văn Hòa, Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bầu cử.

Theo báo cáo, toàn huyện có 100 khu vực bỏ phiếu, tỷ lệ cử tri toàn huyện tham gia bầu cử đạt 100%; bầu đủ số lượng, thành phần, cơ cấu theo luật định. Cuộc bầu cử diễn ra an toàn, đúng quy định. Cử tri có ý thức cao trong việc thực hiện bầu cử, lựa chọn các ứng viên đủ đức, đủ tài, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân để bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Sau bầu cử, Ủy ban Bầu cử cấp huyện, cấp xã đã ban hành nghị quyết công bố danh sách những người trúng cử đại biểu HĐND; hoàn tất và ban hành nghị quyết xác nhận tư cách đại biểu HĐND khóa mới cho người trúng cử và báo cáo HĐND khóa mới về kết quả xác nhận tư cách đại biểu HĐND tại kỳ họp đầu tiên. Đồng thời, HĐND huyện hướng dẫn tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, Ủy ban Bầu cử huyện đã tặng Giấy khen 34 tập thể, 77 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua thực hiện công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

ĐÔNG HIẾU

;
.