Triển khai kế hoạch bảo vệ an toàn cuộc bầu cử

Thứ Năm, 20/05/2021, 20:42 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 20/5, Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh do Thượng tá Phạm Kinh Kha, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh làm Trưởng đoàn đã kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) tại Ban CHQS huyện Châu Đức và Trung đoàn Minh Đạm.

Theo đó, Đoàn đã kiểm tra việc quán triệt, triển khai thực hiện những văn bản, chỉ thị của cấp trên và công tác phối, kết hợp với các lực lượng trong thực hiện nhiệm vụ SSCĐ; công tác xây dựng lực lượng; bảo vệ khu vực phòng thủ; đấu tranh, phản bác các thông tin xấu, độc hại trên các trang mạng xã hội và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Qua kiểm tra, Thượng tá Phạm Kinh Kha đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ SSCĐ của các đơn vị. Đồng thời yêu cầu Ban CHQS huyện Châu Đức và Trung đoàn Minh Đạm tiếp tục phối hợp tốt với các lực lượng, địa phương nắm chắc tình hình địa bàn; luyện tập thuần thục những phương án xử lý tình huống, cơ động lực lượng; chủ động ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra, đặc biệt là đợt cao điểm bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 Trước đó, ngày 19/5, Đoàn kiểm tra của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Trung tướng Trần Hoài Trung, Chính ủy Quân khu 7 làm Trưởng Đoàn đã kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh. 

Đoàn đã về kiểm tra về công tác phòng, chống dịch COVID-19; công tác trang trí các điểm bỏ phiếu; phương án SSCĐ bảo vệ an toàn cuộc bầu cử; công tác tuyên truyền và tình hình tư tưởng, nhận thức của cán bộ, chiến sĩ đối với cuộc bầu cử tại cơ quan Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS TP. Vũng Tàu và Ban CHQS TP. Bà Rịa.

NHÂN ĐOÀN

;
.