TX. PHÚ MỸ

Chuẩn bị chu đáo cho hội nghị hiệp thương lần thứ ba

Thứ Tư, 14/04/2021, 19:34 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14/4, Đoàn Kiểm tra số 3 của Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh do ông Huỳnh Văn Danh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy viên UBBC tỉnh làm Trưởng Đoàn đã kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn TX. Phú Mỹ.

Báo cáo tại buổi làm việc, lãnh đạo TX. Phú Mỹ cho biết, UBMTTQVN thị xã đã xây dựng kế hoạch và chuẩn bị các trình tự, thủ tục để tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ ba, dự kiến tổ chức vào ngày 16/4 (trước thời gian Luật định 2 ngày). Các địa phương đã hoàn thành việc lập danh sách và niêm yết danh sách cử tri theo quy định. Công an thị xã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung rà soát, thống kê tình hình biến động dân số, số lượng cử tri là ngư dân, cử tri ở các khu, cụm công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp tham gia bầu cử, đảm bảo chính xác, đúng thành phần. Thị xã cũng đã hoàn thành việc tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm của cử tri nơi cư trú. UBBC thị xã đã thành lập các đoàn khảo sát về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết tại 83 địa điểm bỏ phiếu chính thức và 53 địa điểm bỏ phiếu dự phòng.

Đoàn kiểm tra đã ghi nhận và giải đáp, hướng dẫn một số vướng mắc, khó khăn, kiến nghị của địa phương trong quá trình chuẩn bị bầu cử. Đồng thời, đề nghị UBBC thị xã và các phường, xã tiếp tục chuẩn bị chu đáo cho việc tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ ba; đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử, nhất là với cử tri là ngư dân, công nhân trong các khu công nghiệp, tạm trú, vãng lai...

MINH THIÊN

;
.