Lãnh đạo các địa phương thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ Năm, 22/04/2021, 19:07 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4; ngày 22/4, lãnh đạo huyện Đất Đỏ do bà Đỗ Thị Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà gia đình chính sách, cán bộ hưu trí tại xã Long Mỹ.

Đoàn đã đến thăm gia đình thân nhân AHLLVTND Châu Văn Biếc; ông Trần Thanh Hải, Nguyên Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ; ông Nguyễn Văn Hồng, thương binh 2/4, nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đất Đỏ; ông Trần Vũ Oai, nguyên Phó Ban an ninh huyện Long Đất; bà Trần Thị Điển, vợ liệt sĩ và ông Nguyễn Văn Sơn, con liệt sĩ.

* Sáng cùng ngày, lãnh đạo huyện Xuyên Mộc do ông Nguyễn Thành Chung, Bí thư Huyện ủy Xuyên Mộc dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lâm Thị Bàng và 5 cán bộ nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Xuyên Mộc qua các thời kỳ tại xã Bình Châu và thị trấn Phước Bửu.

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Thành Chung đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của Mẹ Việt Nam Anh hùng, các nguyên lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Xuyên Mộc qua các thời kỳ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

 Chiều cùng ngày, lãnh đạo huyện Xuyên Mộc do bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc dẫn đầu đã  thăm, tặng quà 5 cán bộ nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện Xuyên Mộc qua các thời kỳ.

Được biết, dịp này huyện Xuyên Mộc đã tổ chức 5 Đoàn lãnh đạo đi thăm và tặng quà cho 181 gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công tiêu biểu của 13 xã, thị trấn với tổng số tiền gần 200 triệu đồng.

TUẤN VŨ - NGUYỄN THẮNG

;
.