.

Khen thưởng đột xuất các tập thể và cá nhân trong "chiến dịch" cấp căn cước công dân gắn chíp

Cập nhật: 18:24, 02/04/2021 (GMT+7)

Trong 2 ngày 1 và 2/4, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 3 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện tiến độ Dự án cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) có gắn chíp điện tử và Dự án xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư trên địa bàn tỉnh.

Trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 cá nhân thuộc Công an TP. Vũng Tàu.
Trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 cá nhân thuộc Công an TP. Vũng Tàu.

Các cá nhân, tập thể được khen thưởng đợt này thuộc Công an huyện Xuyên Mộc, Công an huyện Long Điền, Công an TP. Vũng Tàu và Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an tỉnh đã hoàn thành vượt định mức công tác, có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong quá trình cấp thẻ CCCD có gắn chíp điện tử. Riêng Công an xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ là đơn vị đầu tiên hoàn thành đồng bộ cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Được biết, sau thời gian tổ chức thực hiện Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và cấp thẻ CCCD có gắn chíp điện tử trên địa bàn tỉnh, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh và công an các địa phương đã tăng cường tối đa lực lượng, phương tiện tổ chức làm thủ tục cấp căn cước cho công dân từ 7 giờ đến 22 giờ hàng ngày kể cả thứ Bảy, Chủ nhật. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã triển khai cấp CCCD lưu động đến tận các  xã, phường, trường học…

Dự kiến từ nay đến ngày 1/7/2021, Công an tỉnh BR-VT đặt mục tiêu sẽ cấp 950.700 thẻ CCCD gắn chíp điện tử cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho Công an xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ.
Trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho Công an xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ.

Tin, ảnh: THÀNH TRUNG

.
.
.