Học và làm theo Bác trong việc giải quyết những vấn đề tồn tại của địa phương

Thứ Hai, 19/04/2021, 19:54 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 19/4, Huyện ủy Châu Đức tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW  của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

Ông Nguyễn Văn Việt, Bí thư Huyện ủy Châu Đức trao giấy khen cho các tập thể.
Ông Nguyễn Văn Việt, Bí thư Huyện ủy Châu Đức trao giấy khen cho các tập thể.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong 5 năm qua, Huyện ủy Châu Đức đã chỉ đạo chặt chẽ việc thực hiện chỉ thị 05/CT/TW gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4,  phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương. Qua đó, Huyện ủy đã có những chỉ đạo kịp thời giải quyết những vấn đề bức xúc, nổi cộm tại địa phương, cơ quan, đơn vị như: UBND huyện, Liên đoàn lao động huyện và Phòng Lao động Thương binh-Xã hội huyện đã phối hợp giải quyết một số vụ đình công trên địa bàn, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong các doanh nghiệp. Cũng trong thời gian này, huyện Châu Đức đã huy động được nhiều lực lượng, tham gia hỗ trợ nhân dân khắc phục thiên tai, thu hoạch nông sản (khắc phục sự cố vỡ đập ở hồ Gia Hoét I; huy động 2.777 ngày công giúp nông dân thu hoạch tiêu niên vụ 2019...). Bên cạnh đó, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước gắn với việc học và làm theo Bác đã thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia.

Dịp này, Huyện ủy Châu Đức đã khen thưởng và biểu dương 5 tập thể, 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW.

Tin, ảnh: MAI NGỌC - NHUNG HOA

;
.