Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TP.Bà Rịa và huyện Long Điền

Thứ Hai, 08/03/2021, 18:34 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 8/3, nhằm chuẩn bị cho kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tổ chức buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) tại TP.Bà Rịa và huyện Long Điền.

Cử tri Võ Văn Hoàng, phường Phước Trung phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri.
Cử tri Võ Văn Hoàng, phường Phước Trung phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri.

Đại biểu Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đại biểu Phạm Đình Cúc, Phó Viện trưởng Viện KSND Cấp cao tại TP.Hồ Chí Minh TXCT tại TP.Bà Rịa. Các đại biểu: Nguyễn Văn Tuyết, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; Dương Minh Tuấn, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và Dương Tấn Quân, bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa đã TXCT tại huyện Long Điền.

Báo cáo tại buổi TXCT, các ĐBQH đã thông báo đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV; hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Đoàn ĐBQH từ sau Kỳ họp thứ 10 đến trước Kỳ họp thứ 11; kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị cử tri của các cơ quan có thẩm quyền trước và sau Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV; các hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh BR-VT.

Tại buổi TXCT, cử tri đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 thời gian qua của cả nước, cũng như của BR-VT. Cử tri ghi nhận, đánh giá cao các hoạt động của Quốc hội khóa XIV rất tích cực và chất vấn những vấn đề người dân cả nước bức xúc, quan tâm, xây dựng được một số luật mới, một số nghị quyết đi vào cuộc sống, có hiệu quả. Tuy nhiên, cử tri cho rằng nhiệm kỳ 2016-2021, vẫn còn một số ý kiến, kiến nghị về đất đai, môi trường… chưa được giải quyết dứt điểm.

Đoàn ĐBQH tỉnh đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri TP.Bà Rịa và huyện Long Điền. Đồng thời, cho biết sẽ tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri để gửi đến Quốc hội và các cơ quan liên quan xem xét, xử lý trong thời gian sớm nhất.

THANH - MAI

;
.