Triệu con tim hướng về Đại hội Đảng

Thứ Năm, 28/01/2021, 22:41 [GMT+7]
In bài này
.

Cùng với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tỉnh BR-VT hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng lớn lao.

ÔNG HUỲNH TRUNG THÀNH, GIÁM ĐỐC HTX NÔNG NGHIỆP DỊCH VỤ AN NHỨT, HUYỆN LONG ĐIỀN

Thúc đẩy kinh tế tập thể ngày càng lớn mạnh

Tôi tin tưởng ĐH Đảng lần thứ XIII sẽ đưa ra những định hướng đúng đắn để phát triển kinh tế- xã hội. Các HTX nông nghiệp luôn trông chờ Đại hội đưa ra những chính sách sát sườn với kinh tế tập thể, với bà con nông dân, nhất là chính sách tín dụng ưu đãi, để bà con nông dân có cơ hội tiếp cận vốn. Ngoài ra, việc hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, cơ sở hạ tầng, đổi mới phương thức hoạt động cũng cần được quan tâm để đưa kinh tế tập thể ngày một lớn mạnh.

NHÀ GIÁO ƯU TÚ NGUYỄN THỊ THU THỦY, BÍ THƯ CHI BỘ, HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG MN CHÂU THÀNH (TP. VŨNG TÀU)

Mong muốn có sự đột phá trong các quyết sách về GD-ĐT

Tôi kỳ vọng Đại hội Đảng lần này tiếp tục xác định và đẩy mạnh việc thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Từ đó, tạo nên những bước đột phá quan trọng trong lĩnh vực GD-ĐT, góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước. Tôi tin rằng, Đại hội lần này sẽ tạo ra “một luồng gió mới” trong việc định hướng cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ vững chắc Tổ quốc nói chung và lĩnh vực GD-ĐT nói riêng. Tôi mong muốn từ sau Đại hội, Đảng và Nhà nước sẽ có nhiều chính sách góp phần nâng cao đời sống GV, đặc biệt là GV mầm non.

TRUNG SĨ VŨ LÊ HOÀNG TRUNG, ĐẠI ĐỘI THÔNG TIN (PHÒNG THAM MƯU - BỘ CHQS TỈNH)

Phát huy trí tuệ, nhiệt huyết của đảng viên trẻ

Tôi tin chắc rằng với sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo, Đại hội lần này sẽ lựa chọn ra những cán bộ có đầy đủ phẩm chất, năng lực, trí tuệ để gánh vác những trọng trách quan trọng mà Đảng và nhân dân giao phó.  Ban Chấp hành Trung ương khóa mới tiếp tục chỉ đạo, lãnh đạo các cấp, ngành, địa phương nâng cao chất lượng tuyển chọn công dân nhập ngũ; tạo điều kiện, phát hiện, bồi dưỡng thêm nhiều chiến sĩ có đủ phẩm chất đạo đức, tiêu chuẩn đứng vào hàng ngũ của Đảng. Qua đó làm nguồn để phát triển lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên, đặc biệt tăng cường lãnh đạo triển khai công tác quân sự quốc phòng, xây dựng LLVT ở địa phương ngày càng vững mạnh.

 
;
.