Triệu con tim hướng về Đại hội Đảng

Thứ Ba, 26/01/2021, 18:47 [GMT+7]
In bài này
.

Cùng với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân cả nước, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tỉnh BR-VT hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng lớn lao.

ÔNG ĐẶNG ĐÌNH THUẦN, 70 NĂM TUỔI ĐẢNG (22 KÝ CON, TP.VŨNG TÀU)

Kiên quyết đẩy lùi tham nhũng

Tôi rất vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà đất nước ta đạt được trong nhiệm kỳ qua.  Nhất là trong bối cảnh đất nước gặp nhiều khó khăn, thách thức về thiên tai, dịch bệnh nhưng Đảng đã kịp thời đưa ra các quyết sách đúng đắn và phù hợp. Đặc biệt, tôi ấn tượng nhất, trong năm 2020, nước ta đã kiểm soát tốt và ngăn chặn hiệu quả đại dịch COVID-19, đồng thời thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội. Hơn nữa, trong nhiệm kỳ qua, công tác phòng, chống tham nhũng, xử lý các đảng viên vi phạm được Đảng ta kiên quyết thực hiện nghiêm minh, tạo niềm tin cho đảng viên và quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng

Tôi kỳ vọng Đại hội XIII của Đảng sẽ đề ra nhiều quyết sách để tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh. Trong đó cần phải đoàn kết, thống nhất trong Đảng; đổi mới mạnh mẽ công tác cán bộ, tăng cường kiểm soát quyền lực, chống chạy chức, chạy quyền trong công tác cán bộ; kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi tham nhũng, loại bỏ những cán bộ tha hóa, biến chất ra khỏi bộ máy nhà nước. Cùng với đó, xây dựng  phong cách, lề lối làm việc dân chủ, gần dân, trọng dân, vì dân, bám sát thực tiễn, nói đi đôi với làm thông qua những hoạt động thiết thực, cụ thể. Qua đó, người dân càng tin tưởng và kỳ vọng vào sự lãnh đạo của Đảng.

BÁC SĨ NGUYỄN THANH PHƯỚC, GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN LÊ LỢI

Có cơ chế cho các bệnh viện phát triển

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, trong nhiệm kỳ Đại hội XII, đất nước ta đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng và xây dựng Đảng, đưa Việt Nam ngày càng phát triển, tạo được uy tín và vị thế trên trường quốc tế. Đảng đã dành nhiều sự quan tâm cho ngành y tế. Qua đó, ngành có bước tiến vượt bậc, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tôi mong rằng Đảng tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến vấn đề chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đảng đề ra được những chủ trương mới, tạo cơ sở để tiến tới hoàn thiện cơ chế tự chủ tài chính tại các bệnh viện, đồng thời thu hút và giữ chân được nguồn nhân lực cho ngành y tế. Cùng với đó là các chính sách, chế độ về đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ y, bác sĩ để ngành có nguồn nhân lực chất lượng cao, tiếp cận được các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

 

THƯỢNG ÚY HỒ KHẮC VŨ, PHÒNG THAM MƯU TỔNG HỢP - CÔNG AN TỈNH BR-VT

Bầu ra những người có đức, có tài lãnh đạo đất nước

Là một người trẻ đang công tác trong lực lượng Công an nhân dân, tôi kỳ vọng đây sẽ là một kỳ đại hội thành công như mong đợi. Thông qua Đại hội, Đảng ta sẽ bầu ra đội ngũ lãnh đạo là những người có đức, có tài, có tầm nhìn sâu rộng, thực sự tiêu biểu cho trí tuệ, tâm huyết để lãnh đạo đất nước tiếp tục bứt phá tiến lên, sớm đưa Việt Nam trở thành một quốc gia thực sự giàu mạnh, hùng cường. Đặc biệt, Đại hội Đảng sẽ đưa ra nhiều chủ trương, quyết sách mới, mở ra hướng phát triển đất nước phù hợp trong bối cảnh tình hình quốc tế có nhiều biến động như hiện nay; phát huy các tiềm lực nội sinh và tranh thủ sự ủng hộ, hợp tác của bạn bè quốc tế để Việt Nam có thể phát triển nhanh, bền vững.

;
.