Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII

Thứ Năm, 28/01/2021, 20:53 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 28/1, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết cho hơn 250 đại biểu là cán bộ Hội chủ chốt, cán bộ phụ trách công tác tuyên truyền của Hội LHPN các huyện, thị, thành phố, Hội Phụ nữ lực lượng vũ trang và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quán triệt một số nội dung trọng tâm Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết. Đồng thời, đề nghị các cấp Hội triển khai Nghị quyết phải đảm bảo tính hiệu quả, sát thực tế theo sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, phù hợp chức năng nhiệm vụ của các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh; xác định nhiệm vụ và giải pháp cụ thể của từng cấp Hội trong tổ chức thực hiện các nội dung của Nghị quyết Đại hội; phát huy nội lực trong lao động sản xuất, học tập, đoàn kết quyết tâm của cán bộ phụ nữ tỉnh.

Ngoài ra, các đại biểu còn được thông tin nhanh về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cũng như một số hoạt động của Đoàn Đại biểu tỉnh BR-VT tham dự Đại hội.

DIỄM QUỲNH

 

;
.