Duy trì, tăng cường quan hệ tốt đẹp với Cuba

Thứ Ba, 17/11/2020, 20:16 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 17/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba tỉnh BR-VT tổ chức buổi giao lưu Văn hóa Việt Nam - Cuba nhân kỷ niệm 60 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba. Tham dự buổi giao lưu có bà Indira Lopez Arguelles, Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Cuba tại TP.Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo của các sở ban, ngành trong tỉnh, các DN Cuba tại TP.Hồ Chí Minh...

Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã được thưởng thức tiết mục điệu múa “Lung linh sắc Việt ” do đội văn nghệ đến từ Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP. Vũng Tàu biểu diễn; điệu dân vũ của Ban nhạc Living đến từ Cuba; tham quan các gian hàng trưng bày một số các đặc sản của BR-VT và Cuba. 

Trao đổi tại buổi giao lưu, hai bên đã khẳng định mối quan hệ giữa tỉnh BR-VT với Cuba không ngừng được củng cố và phát triển. BR-VT luôn duy trì, tăng cường quan hệ tốt đẹp với Tổng lãnh sự quán Cuba tại TP. Hồ Chí Minh thông qua nhiều hoạt động như: Tổ chức các đoàn của tỉnh sang thăm và chúc mừng nhân dịp năm mới, Quốc khánh và các ngày lễ lớn của Cuba. Đồng thời, thường xuyên cung cấp thông tin về tỉnh để tìm kiếm cơ hội hợp tác, giao lưu, đầu tư giữa tỉnh và các đối tác Cuba. Về phía Cuba, bà Indira Lopez Arguelles cam kết trên cương vị của mình sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác mạnh mẽ hơn nữa giữa Cuba và tỉnh BR-VT, giới thiệu các nhà đầu tư quan tâm đến tỉnh, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa với BR-VT.

MINH THIÊN

;
.