.

TP. Bà Rịa có CLB cán bộ, công chức trẻ

Cập nhật: 20:56, 30/10/2020 (GMT+7)

Ngày 30/10, Câu lạc bộ (CLB) cán bộ, công chức trẻ TP. Bà Rịa tiến hành Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2025.

CLB cán bộ, công chức trẻ TP. Bà Rịa là tổ chức xã hội, tự nguyện được thành lập nhằm mục đích tập hợp cán bộ,CCVC có năng lực, có triển vọng, không quá 40 tuổi đang công tác tại các cơ quan Đảng, đoàn thể thành phố nhằm giúp đỡ, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. CLB cán bộ, công chức trẻ hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản trên lĩnh vực trao đổi, học tập, công tác, nghiên cứu khoa học, phát huy năng lực, kỹ năng nghiệp vụ, chịu sự quản lý của UBND TP. Bà Rịa. Số hội viên của CLB hiện nay là 70 người.

Dự và phát biểu tại Đại hội, ông Đặng Minh Thông, Bí thư Thành ủy Bà Rịa nhấn mạnh: CLB cán bộ, công chức trẻ thành phố là môi trường để hội viên rèn luyện trở thành người cán bộ tốt trong thời kỳ mới, năng động, sáng tạo, tiếp thu khoa học kỹ thuật, sống có văn hóa, tích cực hoạt động vì lợi ích chung của thành phố. Tham gia CLB, đòi hỏi mỗi hội viên phải nhận thức sâu sắc về vinh dự và trách nhiệm, để từ đó không ngừng học hỏi, tận tâm cống hiến xây dựng thành phố Bà Rịa xứng tầm với sự quan tâm, kỳ vọng của nhân dân. 

Đại hội đã bầu Ban Chủ nhiệm CLB gồm 15 người và thông qua Nghị quyết Đại hội. Ông Nguyễn Hoàng Nguyên, Phó Ban tổ chức Thành ủy Bà Rịa được bầu làm Chủ nhiệm CLB.

ĐỨC TÚ

 
.
.
.