.

Cuộc thi "Tìm hiểu 90 năm - chặng đường phát triển của Hội LHPN Việt Nam"

Cập nhật: 21:23, 16/07/2020 (GMT+7)

Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh (LĐLĐ tỉnh) vừa có văn bản gửi các CĐCS tuyên truyền, vận động đoàn viên, CBCCVC tại các CĐCS hưởng ứng tham gia cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm - chặng đường phát triển của Hội LHPN Việt Nam”. 

Nội dung bài dự thi gồm các câu hỏi xoay quanh các nội dung: Quá trình hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam; điều lệ Hội LHPN Việt Nam khóa XII, nhiệm kỳ 2017- 2022; những tấm gương phụ nữ tiêu biểu trong lịch sử dân tộc; các kỳ Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022; nghị quyết Đại hội Hội LHPN tỉnh BR-VT lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016 - 2021; thành tựu trong triển khai hoạt động Hội và phong trào phụ nữ tỉnh BR-VT thời gian qua; những câu chuyện, những kỷ niệm, những trải nghiệm, kinh nghiệm có thực trong quá trình hoạt động công tác Hội hoặc những cá nhân, đơn vị có hoạt động phối hợp với Hội LHPN; những cảm nhận về hoạt động công tác Hội tại địa phương/đơn vị; các gương điển hình tiên tiến có thể là tập thể hoặc cá nhân, là người thật, việc thật.

 Bài dự thi được viết tay hoặc đánh máy bằng tiếng Việt (bài photo, sao chụp không hợp lệ); phải trả lời đầy đủ 9 câu hỏi và 1 bài viết khoảng 2.000 từ; phía trên bài dự thi ghi rõ họ, tên, tuổi, dân tộc, địa chỉ, số điện thoại liên lạc; đánh số trang và đóng thành cuốn. Với những bài dự thi có hình ảnh minh họa, có những ý kiến đóng góp, đề xuất các giải pháp thực hiện về các hoạt động của Hội và phong trào phụ nữ sẽ được cộng thêm điểm. 

Thời gian nhận bài thi từ nay đến hết ngày 15/9/2020. Bài dự thi gửi về theo địa chỉ: Hội LHPN tỉnh (2 Nguyễn Tất Thành, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa). Thể lệ và câu hỏi cuộc thi được đăng tải trên mail Hội LHPN tỉnh BR-VT theo địa chỉ: Thitimhieu90nam.hoilhpnbrvt@gmail.com, mật khẩu truy cập: phunu123.

Ban tổ chức sẽ trao các giải cá nhân gồm: 2 giải A (1 triệu đồng/giải); 3 giải B (800 ngàn đồng/giải), 4 giải C (700 ngàn đồng/giải), 15 giải khuyến khích (500 ngàn đồng/giải); 2 giải tập thể và khen thưởng các gương điển hình trong các tác phẩm: 300 ngàn đồng/gương.

THI PHONG

 
.
.
.