.

Khẩn trương khắc phục những hạn chế của phần mềm iDesk

Cập nhật: 21:19, 25/02/2020 (GMT+7)

Ngày 25/2, Văn phòng UBND tỉnh đã họp với Văn phòng các sở, ban, ngành và huyện, thị xã, thành phố về công tác vận hành, sử dụng phần mềm quản lý văn bản điện tử mới (iDesk) và phần mềm chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh.

Phần mềm iDesk vận hành từ ngày 23/11/2019 (do Sở TT-TT chủ trì triển khai), dùng chung cho tất cả các cơ quan nhà nước của tỉnh ở 3 cấp hành chính (tỉnh, huyện, xã). Phần mềm được kết nối với Trục liên thông văn bản quốc gia và Trục kết nối, chia sẻ dữ liệu của tỉnh. Qua đánh giá ban đầu iDesk đã đáp ứng được công việc… Trong khi đó, phần mềm chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh được vận hành từ 1/1/2017, đã hỗ trợ Văn phòng UBND tỉnh thực hiện tốt các nhiệm vụ theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các văn bản chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tuy nhiên, cả 2 phần mềm này cũng đang gặp một số lỗi cần được chỉnh sửa, hoàn thiện. Đồng thời, nhà cung cấp cần kết nối phần mềm iDesk với phần mềm chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh để phục vụ việc theo dõi, xử lý công việc tốt hơn.

HỒNG PHƯƠNG

.
.
.