Ngày 2/1, TP. Bà Rịa tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Văn phòng thành phố trên cơ sở sáp nhập Văn phòng Thành ủy, HĐND và UBND, với tên gọi là Văn phòng thành phố Bà Rịa.
Tập thể Văn phòng TP. Bà Rịa nhận Quyết định. |
Căn cứ theo quyết định số 3233- QĐ/TUBR, ngày 31/12/2019 của Ban Thường vụ Thành ủy, Thành ủy Bà Rịa tổ chức sáp nhập Văn phòng Thành ủy với Văn phòng HĐND - UBND thành phố với mục tiêu tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung, thống nhất của cấp ủy, chính quyền, thực hiện tinh giản bộ máy, biên chế, nâng cao chất lượng, hiệu quả của văn phòng.
Về chức năng, nhiệm vụ sau khi được thành lập, Văn phòng Thành ủy, HĐND, UBND thành phố sẽ là cơ quan chuyên trách, tham mưu, giúp việc của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố. Tổ chức bộ máy gồm: 1 Chánh Văn phòng và 5 Phó Chánh Văn phòng. Ông Trần Kim Vĩnh Lộc, Thành ủy viên được bổ nhiệm làm Chánh Văn phòng thành phố.
Đến dự và phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Minh Thông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Bà Rịa yêu cầu, CBCC văn phòng tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục những khó khăn, đoàn kết, thống nhất trong nội bộ, từng bước nâng cao chất lượng, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của thành phố.
Tin, ảnh: ĐỨC TÚ