.

Quân khu 7: Kiểm tra công tác chuẩn bị Hội trại tòng quân tại TX.Phú Mỹ

Cập nhật: 11:41, 20/02/2019 (GMT+7)

Sáng 20-2, đoàn kiểm tra Quân khu 7 do Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu đã đến kiểm tra công tác tổ chức hội trại tòng quân vả lễ giao quân năm 2019 tại TX.Phú Mỹ.

Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 kiểm tra công tác tổ chức hội trại tòng quân vả lễ giao quân năm 2019 tại TX.Phú Mỹ.
Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 kiểm tra công tác tổ chức hội trại tòng quân vả lễ giao quân năm 2019 tại TX.Phú Mỹ.

Đoàn đã kiểm tra các nội dung: Công tác tổ chức, trang trí các trại; kế hoạch tổ chức các hoạt động cho thanh niên trong hội trại, công tác đảm bảo cho hội trại. Đoàn cũng đã thăm hỏi, trò chuyện, động viên các thanh niên nhập ngũ đợt này. Trong đợt giao quân năm nay, TX. Phú Mỹ có 262 thanh niên lên đường nhập ngũ, có 6 đảng viên. 100% thanh niên đã sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ.

Thay mặt đoàn, Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của thị xã Phú Mỹ trong việc tổ chức hoạt động hội trại tòng quân và lễ giao quân năm 2019. Đồng chí cũng bày tỏ tin tưởng với sự quan tâm của chính quyền địa phương, sự đồng lòng của các ban ngành đoàn thể, cũng như tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của thanh niên và gia đình, Thị xã Phú Mỹ sẽ hoàn thành tốt chương trình Hội trại tòng quân và lễ giao quân năm 2019.

Cũng dịp này, đoàn dã đến kiểm tra công tác chuẩn bị đón và huấn luyện chiến sĩ mới tại Trung đoàn Minh Đạm và Trường Quân sự tỉnh.

NGUYỄN QUÂN - TRẦN HOÀN

.
.
.