.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh các tổ chức, chức sắc tôn giáo

Cập nhật: 17:40, 20/12/2018 (GMT+7)

Chiều 20-12, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh do đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Bà Rịa nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh 2018 Toà Giám mục Bà Rịa. Ảnh: TUYẾT MAI
Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh 2018 Toà Giám mục Bà Rịa. Ảnh: TUYẾT MAI

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh chúc Giám mục Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn cùng bà con giáo dân đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng chí cũng thông tin tới Giám mục về tình hình kinh tế-xã hội, những thành quả quan trọng của tỉnh đạt được trong năm 2018. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, sự đóng góp của Tòa Giám mục Bà Rịa và bà con giáo dân trong phong trào thi đua yêu nước đã góp phần cùng các tầng lớp nhân dân trong tỉnh hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh. Đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp, sự đồng thuận của bà con giáo dân đối với sự phát triển của tỉnh; đồng thời mong muốn các vị linh mục, giám mục và bà con giáo dân tiếp tục có sự chia sẻ, góp sức cùng sự phát triển của tỉnh BR-VT. 

Giám mục Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn cảm ơn đoàn đến thăm nhân dịp Giáng sinh năm 2018 và khẳng định sẽ tiếp tục cùng bà con giáo dân thắt chặt tình đoàn kết, tạo sự đồng thuận, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

●Cùng ngày, Đoàn của Ban Dân vận Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáo xứ Bình Châu (huyện Xuyên Mộc). Đồng chí Nguyễn Văn Đồng đã chúc linh mục, chức sắc cùng toàn thể đồng bào Công giáo đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương cũng như của tỉnh BR-VT.

●Ngày 20-12, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Đức đã thăm, tặng quà chúc mừng 28 chức sắc đạo Công giáo, Tin lành nhân dịp lễ Giáng Sinh năm 2018 trên toàn huyện.

● Sáng 20-12, Đoàn của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đất Đỏ đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các tổ chức, chức sắc tôn giáo trên địa bàn thị trấn Đất Đỏ, xã Long Tân và xã Láng Dài  nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018.

●Nhân dịp Giáng sinh năm 2018, sáng 20-12, Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh cũng đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà các chức sắc và đồng bào Công giáo tại các Giáo xứ Hòa Hội (huyện Xuyên Mộc), Long Tân (huyện Đất Đỏ), Suối Rao và Tân Bình (huyện Châu Đức).

NHÓM PHÓNG VIÊN

.
.
.