.

Lãnh đạo TP.Vũng Tàu đối thoại, giải quyết kiến nghị của người dân

Cập nhật: 19:43, 28/12/2023 (GMT+7)

Ngày 28/12, ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu tổ chức buổi đối thoại với bà Lê Thị Mỹ để giải quyết kiến nghị về việc xây lại căn nhà số 329/35 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 10 (TP.Vũng Tàu).

Tại buổi đối thoại với lãnh đạo TP.Vũng Tàu, bà Mỹ cho biết, cơn bão năm 2006, đã làm căn nhà của gia đình bà tại địa chỉ trên đổ sập. Tuy nhiên, thời điểm đó gia đình bà không có điều kiện để xây lại căn nhà trên. Đến nay, gia đình bà đề nghị các cơ quan chức năng xem xét cho gia đình được xây lại nhà nhằm bảo đảm an toàn.

Kết luận tại buổi đối thoại, ông Vũ Hồng Thuấn giao trách nhiệm cho các phòng chuyên môn của thành phố thu thập toàn bộ hồ sơ liên quan đến nhà, đất của bà Mỹ tại địa chỉ trên cũng như phối hợp với UBND phường 10 kiểm tra, xác minh tại thực địa. Đồng thời, kiểm tra, xác minh diện tích nhà, đất tại số 329/35 Nguyễn Hữu Cảnh đã thu hồi, đền bù cho tổ chức, cá nhân nào chưa. Sau khi có kết quả kiểm tra, xác minh, Ban tiếp Công dân UBND TP.Vũng Tàu sẽ tổng hợp (hoàn thành trước ngày 30/1/2024) báo cáo thường trực UBND TP.Vũng Tàu để xử lý theo quy định.

PHƯỚC AN     

.
.
.