Dễ như mua rau!

Thứ Hai, 06/01/2020, 19:55 [GMT+7]
In bài này
.

- Nghe chuyện cô gái 25 tuổi ở TB đầu độc chị họ bằng trà sữa có chứa chất natri xyanua vì thích anh rể mà ớn lạnh. Nếu hôm đó người chị họ có mặt tại bệnh viện e rằng không chỉ một mình nữ điều dưỡng tử vong. 

- Phải, bởi có thể cô chị họ sẽ mang “những cốc trà tử thần” đó đi mời mọi người cùng uống, lúc đó hậu quả sẽ thật khó lường. 

- Tui nhớ trong những bộ phim trinh thám, các điệp viên thường có một chiếc răng giả chứa natri xyanua. Khi bị bắt, họ chỉ cần cắn mạnh một cái, răng bể, và thế là…

- Vì xyanua là chất kịch độc, chỉ cần 0,15 gram xyanua là đủ để làm chết một người đàn ông khỏe mạnh. Khỏi ai khai thác được gì ở anh ta… 

- Tui cũng nhớ vụ án nữ sát thủ Lê Thanh Vân ở Bình Dương 16 năm trước. Để chiếm đoạt hơn 250 triệu đồng mà thị đã ra tay giết chết 13 mạng người. Thủ đoạn của thị là rủ nạn nhân đi ăn uống, cho chất độc xyanua vào thức ăn, nước uống, thế là nạn nhân “ra đi” không rõ nguyên nhân. 

- Sao bữa nay ông quan tâm tới cái chất độc giết người kia dữ vậy?

- Là vì trước đây, cơ quan chức năng Lào Cai đã từng bắt một vụ chuyên chở đến 1 tấn xyanua. Tui tự hỏi sao cái thứ chết người này lại vô tư chạy ngờ ngờ trên đường? 

- Bây giờ ở trên mạng, ông cũng có thể mua xyanua dễ như mua rau. 

- Đó đó, tui muốn biết vì sao cái thứ thuốc độc kia ai mua cũng được, quản lý sao mà lỏng lẻo quá vậy?

- Haiz, ông hỏi tui tui biết hỏi ai!

SÁU BẾN ĐÌNH

 
;
.