"PV GAS - Tình yêu trong tôi"

Chủ Nhật, 12/09/2021, 21:01 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là chủ đề cuộc thi do Công đoàn Cơ quan điều hành (CQĐH) PV GAS phát động hướng đến chào mừng kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập Tổng Công ty (20/09/1990 - 20/09/2021).  

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, ghi lại những kỷ niệm, những cảm xúc, suy nghĩ của các thành viên tại CQĐH; thể hiện sự gắn bó, đoàn kết, chung sức đồng lòng trong suốt quá trình 31 năm hình thành và phát triển của PV GAS.

Với thành phần tham gia là toàn thể người lao động thuộc CQĐH PV GAS, cuộc thi tổng hợp các bài viết “người thật, việc thật”, chia sẻ những cảm nhận tình đồng nghiệp; những ấn tượng về ngày đầu tiên vào làm việc hay cả quá trình “chung sức” tại PV GAS... Đặc biệt, cuộc thi khuyến khích những bài viết ghi lại chặng đường gian nan khi mỗi thành viên PV GAS đang cùng cả nước chống chọi với đại dịch COVID-19, đồng thời nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ.

Tác phẩm thể hiện dưới hình thức văn xuôi, bút ký, thơ ca… độ dài không quá 1.500 từ bằng tiếng Việt. Bài thi không được viết tắt, không sử dụng tiếng lóng; không được vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của Việt Nam và tôn vinh văn hóa doanh nghiệp PV GAS. Mỗi CBCNV gửi tối đa 2 bài dự thi về fanpage của Công đoàn CQĐH từ nay đến hết ngày 17/9/2021. Thời điểm tổng hợp và công bố kết quả sẽ vào ngày 20/9.

THU THẢO

;
.