Lượng du khách giảm nhiều nhưng chính quyền TP. Vũng Tàu vẫn tăng cường kiểm soát phòng chống dịch COVID-19

Thứ Hai, 03/05/2021, 09:32 [GMT+7]
In bài này
.

* Lãnh đạo TP. Vũng Tàu trực tiếp kiểm tra công tác phòng, chống dịch từ 4 giờ sáng.

4 giờ sáng 3/5, tại khu vực Cột Cờ, Bãi Sau, TP.Vũng Tàu tổ chức ra quân, tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạt trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Ông Trần Đình Khoa,Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu  phát động tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạt trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại lễ ra quân.
Ông Trần Đình Khoa,Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu phát động tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại lễ ra quân.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho biết, TP.Vũng Tàu quyết tâm tập trung toàn bộ lực lượng tăng cường tuyên truyền, kiểm tra việc thực hiện đeo khẩu trang nơi công cộng, xử phạt nghiêm những người ra đường không đeo khẩu trang. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và Chủ tịch UBND phường, xã chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu nếu để xảy ra vi phạm về không tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại đơn vị, địa phương mình quản lý.

Sau lễ ra quân, ông Trần Đình Khoa,Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu; ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu, TP.Vũng Tàu; các phó chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu và lực lượng chức năng với hơn 600 người đã đi kiểm tra việc đeo khẩu trang tại các công viên, bãi biển, các điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống…; đo thân nhiệt tất cả những người xuống bãi tắm; xử phạt các trường hợp không tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Các xe tuyên truyền lưu động đi dọc các tuyến đường, khu vực Bãi Sau , Bãi Trước, bãi tắm Long Cung, Thuỷ Tiên tuyên truyên, nhắc nhở du khách và người dân thực hiện nghiêm quy định "5K" của Bộ Y tế.

Lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt một trường hợp không thực hiện đeo khẩu trang sau khi được nhắc nhở tại một quán cà phê ở phường 1, TP.Vũng Tàu).
Lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt một trường hợp không thực hiện đeo khẩu trang sau khi được nhắc nhở tại một quán cà phê ở phường 1, TP.Vũng Tàu).

Theo ghi nhận của phóng viên, vào lúc 4 giờ 30 phút sáng 3/5, tại khu vực Bãi Trước, nhiều người dân đi tắm biển, tập thể dục không đeo khẩu trang. Lực lượng chức năng đã nhắc nhở, phát khẩu trang để người dân sử dụng.

Điểm giám sát y tế tại Bãi Trước, TP.Vũng Tàu phát khẩu trang cho người dân.
Điểm giám sát y tế tại Bãi Trước, TP.Vũng Tàu phát khẩu trang cho người dân.

Dù lượng du khách ở các bãi tắm đã thưa vắng nhiều so với những ngày trước nhưng chính quyền TP Vũng Tàu vẫn tiếp tục duy trì công tác kiểm soát y tế, nhắc nhở du khách thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

 

;
.