Phát động cuộc thi "Đại sứ văn hóa đọc" năm 2021

Chủ Nhật, 11/04/2021, 18:48 [GMT+7]
In bài này
.

Sở VH-TT phối hợp với Sở GD-ĐT vừa phát động cuộc thi “Đại sứ Văn hóa đọc” năm 2021 dành cho HS các trường TH, THCS, THPT và SV trên địa bàn.

Các thí sinh dự thi lựa chọn một trong các đề thi do ban tổ chức đưa ra. Mỗi nhóm đối tượng sẽ có 3 đề thi, nội dung nói về niềm yêu thích sách, giải pháp phát triển văn hóa đọc, sáng tác tác phẩm... Các đề thi được thông tin cụ thể đến các trường học trên địa bàn tỉnh.

Thí sinh có thể trình bày bài thi bằng một trong các hình thức: Viết hoặc quay clip (video, audio) và phải trả lời đầy đủ các câu hỏi được đặt ra trong đề thi. Bài dự thi có thể viết tay hoặc đánh máy, độ dài bài dự thi không quá 10 ngàn từ. Đối với bài dự thi bằng hình thức quay clip có độ phân giải tối thiểu là 640px x 480px, thời lượng của clip tối thiểu là 5 phút, tối đa là 10 phút và được lưu bằng định dạng phổ biến mp4, avi, mpeg, mkv, klv... Bài dự thi là sản phẩm sáng tạo của cá nhân thí sinh, chưa gửi đăng hoặc dự thi ở cuộc thi khác. Các trường hợp sử dụng các nội dung, đoạn trích, câu nói, tranh, hình ảnh... của người khác trong bài dự thi phải có trích dẫn nguồn đầy đủ.

Thời gian nhận bài dự thi: Từ ngày phát động đến 16h ngày 30/6/2021. Thí sinh có thể nộp bài thi trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ: Thư viện tỉnh, số 4 đường Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa.

HUYỀN TRANG

;
.