Nâng cao chất lượng hoạt động Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh

Thứ Năm, 14/01/2021, 18:46 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14/1, ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trần Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi họp mặt hội viên Hội Văn học-Nghệ thuật (VHNT) tỉnh năm 2020.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả nổi bật tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020, phương hướng nhiệm vụ 2020-2025; Báo cáo kết quả hoạt động của Hội VHNT năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; đồng thời thảo luận, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động sáng tác của Hội.

Hội VHNT tỉnh có 182 hội viên, sinh hoạt trong các ban chuyên môn gồm: Văn học, Mỹ thuật, Nhiếp ảnh, Múa và Âm nhạc. Trong năm 2020, các ban thuộc Hội VHNT tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thực tế sáng tác cho hội viên và đã thu được hàng trăm tác phẩm thuộc các thể loại thơ, tản văn, truyện ngắn, bút ký, nhạc; tham gia các hoạt động triển lãm mỹ thuật, nhiếp ảnh. Dịp này, 11 cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động văn học, nghệ thuật của tỉnh đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Văn Tuấn đánh giá cao hoạt động của Hội trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Hội tiếp tục phối hợp tốt hơn với các cấp chính quyền đẩy mạnh, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội; củng cố, kiện toàn tổ chức Hội, thu hút nhiều văn nghệ sĩ tham gia Hội.

MINH THIÊN

;
.